Trả hàng và Hoàn tiền

Trả hàng và Hoàn tiền

1. Tại thời điểm nhận hàng:

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng.
  • Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi người vận chuyển (shipper) giao hàng không đúng sản phẩm trong hóa đơn hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.
  • Những khiếu nại liên quan đến đơn hàng sẽ không được xem xét giải quyết sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng.

2. Sau khi nhận hàng:

Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng khách hàng vui lòng ngưng sử dụng; giữ lại sản phẩm và hóa đơn mua hàng để được xem xét giải quyết liên quan sản phẩm.

Thời gian tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm:

  • Trong vòng 08h đối với sản phẩm tươi sống/ đông lạnh/ bảo quản lạnh và 24h đối với các nhóm sản phẩm khác kể từ thời điểm giao hàng.
  • Trong vòng 2h đối với các nhóm sản phẩm khác.

Xin lưu ý rằng Checkmart có quyền xem xét và từ chối các yêu cầu đổi hàng nếu không phù hợp.
Khi khách hàng và Checkmart đã thống nhất biện pháp đổi hàng, khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch.

3. Một số lưu ý đặc biệt:

  • Chính sách này chỉ áp dụng khi khách hàng đặt mua online tại ứng dụng Checkmart.
  • Checkmart không áp dụng chính sách đổi trả hàng trong trường hợp khách hàng đã không bảo quản sản phẩm đúng cách và để các sản phẩm hết hạn sử dụng.
  • Checkmart không áp dụng chính sách hoàn tiền mà chỉ tiến hành đổi sản phẩm thay thế cùng loại hoặc các sản phẩm khác tương đương giá trị.
  • Các mặt hàng đặc biệt có thời hạn và điều kiện đổi trả khác với chính sách này được Checkmart ghi rõ trên hóa đơn mua hàng.

4. Liên hệ đổi trả:

Khách hàng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Hotline 09.6305.6116 để được hỗ trợ thông tin và giải quyết đổi trả sản phẩm.

Để lại trả lời